Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

19:39
Với chất lượng phần cứng mạnh mẽ cùng hàng trăm tựa game độc quyền hấp dẫn, Sony đang chức minh đứa con cưng của mình là hệ máy chơi game đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại, ngay khi Sony cho bán rộng tại 57 quốc gia, số lượng máy bán ra đang càng ngày tăng chóng mặt.

Mới đây, Sony đã chính thức công bố doanh thu mà Playstation 4 “gầy dựng” được trong những tháng vừa qua. Theo đó, hơn 6 triệu máy đã bán ra trên toàn thế giới, quê nhà Nhật Bản dù chỉ mới ra mắt chưa đầy một tuần nhưng cũng đã tiêu thụ được hơn 370.000 máy, một con số khá ấn tượng.

Các hãng phát triển Game và ứng dụng cho Playstation 4 cũng ăn nên làm ra không kém, đã có hơn 13.7 triệu lượt mua ứng dụng và game được bán ra trên toàn cầu. Các tựa game độc quyền của hãng còn hấp dẫn hơn rất nhiều so với các tựa game trên đối thủ Xbox One, một vài tựa game như Killzone: Shadow Fall đã bán hơn được 2.1 triệu bản,… Nhiêu đó cũng đã nói lên rằng Microsoft nếu muốn “đảo ngược tình thế” có lẽ sẽ phải cố gắng hơn rất nhiều, tung ra nhiều tựa game độc quyền hấp dẫn hơn và quan trọng nhất, cải thiện để máy hỗ trợ chất lượng độ phân giải HD 1080p.
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét